Thứ năm, 12 Tháng 8 2021 06:51

BỆNH VIỆN ĐA KHOA CẨM PHẢ TRÂN THÀNH CÁM ƠN SỰ ỦNG HỘ NHIỆT TÌNH CỦA CÁC TÌNH NGUYỆN VIÊN TRONG CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO NGÀY 08/08/2021

Written by

Được sự đồng ý của Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện TP Cẩm Phả, Ngày 08/08/2021, Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả phối hợp cùng Công ty Than Hạ Long-TKV, tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo với chủ đề “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu được 166 đơn vị máu an toàn (vượt 200% chỉ tiêu so với kế hoạch đề ra). Những đơn vị máu quý giá này sẽ được sử dụng trong điều trị, cấp cứu bệnh nhân, sẽ cứu được tính mạng của rất nhiều người bệnh đang cần, cũng như góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu tại Bệnh viện.

Đại diện Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả và Đoàn thanh niên Công ty Than Hạ Long-TKV 

Đ/c Bí thư Đoàn Thanh niên và Đ/c Phụ trách khoa Xét nghiệm trao quà cám ơn tình nguyện viên hiến máu nhân đạo

Chương trình hiến máu nhân đạo thu hút sự tham gia đông đảo của nhân dân trên địa bàn 

Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những tấm lòng thiện nguyện đã không quản khó khăn, đến tham gia hiến máu. Cám ơn Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện TP Cẩm Phả; Công ty Than Hạ Long-TKV, Các tổ chức thiện nguyện, Đội ngũ cán bộ nhân viên y tế đã hỗ trợ nhiệt tình, để chương trình hiến máu tình nguyện trong thời gian dịch bệnh vẫn được tổ chức rộng khắp, huy động được đông đảo sự tham gia của cán bộ, đoàn viên, thanh niên, tình nguyện viên và nhân dân trên địa bàn.

Không riêng Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả mà nhiều đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đang rất cần những giọt máu nghĩa tình để tiếp thêm thời gian, cơ hội sống cho người bệnh. Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả sẽ luôn là địa chỉ tin cậy, là cầu nối những tấm lòng nhân ái - “Hiến máu cứu người, không để một ai bị bỏ lại phía sau”.

                                                         Nguyễn Mạnh Thắng- Tổ Truyền thông

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA CẨM PHẢ
Giấy phép số 31/GP-STTTT ngày 15/05/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Quang Trung - PGĐ Phụ trách Bệnh viện
Địa chỉ: Số 371 Đường Trần Phú - Phường Cẩm Thành - Tp. Cẩm Phả - QN
Điện Thoại : 0203 3862245 - Fax : 0203 3862357
Email: bvdkcampha@gmail.com

Top
Tra cứu kết quả online