Thứ năm, 06 Tháng 6 2024 14:28

BỆNH VIỆN ĐA KHOA CẨM PHẢ ĐƯỢC LỰA CHỌN LÀ ĐƠN VỊ ĐIỂN HÌNH THI ĐUA QUYẾT THẮNG TRONG VIỆC KHẮC PHỤC KHÓ KHĂN PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

Ngày 31/5/2024, Thành phố Cẩm Phả tổ chức “Đại hội thi đua quyết thắng LLVT thành phố Cẩm Phả giai đoạn 2019 – 2024”. Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả vô cùng vinh dự và tự hào khi được lựa chọn là đơn vị điển hình thi đua quyết thắng trong việc khắc phục khó khăn phòng chống dịch COVID-19.

Gửi lời chúc mừng Đại hội, đồng chí Vũ Quang Trung – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả chia sẻ những khó khăn trong suốt thời gian thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19, những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện để góp phần cùng cả hệ thống xã hội chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, vượt qua đại dịch.

Dịch bệnh COVID-19 đã đi qua, chúng ta đã và đang được hưởng cuộc sống thanh bình như trước khi có đại dịch. Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của ngành Y tế Việt Nam, của lực lượng dân quân tự vệ về tình đoàn kết, thống nhất, khắc phục khó khăn, tích cực học tập, nghiên cứu làm chủ trang thiết bị hiện đại với mục tiêu xây dựng Bệnh viện vững mạnh toàn diện. Quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, nâng cao tay nghề, giữ vững y đức, làm tốt công tác khám, điều trị, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân trên địa bàn, xứng đáng với sự tin cậy của cấp ủy, chính quyền và Nhân dân các dân tộc thành phố Cẩm Phả cũng như các phần thưởng cao quý mà Đảng, Nhà nước và các cấp, các ngành đã trao tặng.

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA CẨM PHẢ
Giấy phép số 31/GP-STTTT ngày 15/05/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Quang Trung - PGĐ Phụ trách Bệnh viện
Địa chỉ: Số 371 Đường Trần Phú - Phường Cẩm Thành - Tp. Cẩm Phả - QN
Điện Thoại : 0203 3862245 - Fax : 0203 3862357
Email: bvdkcampha@gmail.com

Top
Tra cứu kết quả online
Đăng ký khám online