Thứ tư, 30 Tháng 12 2020 16:54

Hội nghị Cán bộ viên chức - Người lao động Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả năm 2021

Vào hồi 13 giờ 00 phút, ngày 30/12/2020, Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức - Người lao động năm 2021, với mục đích phát huy tính dân chủ, tập hợp sức mạnh tập thể, năng lực sáng tạo của cán bộ nhân viên và các tổ chức đoàn thể trong bệnh viện, đồng thời nhìn nhận lại những hoạt động bệnh viện đã thực hiện trong một năm vừa qua và đề ra phương hướng, giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trong năm tiếp theo.

 

Bs Trần Ngọc Hương phát biểu khai mạc hội nghị

 

Tham dự Hội nghị có Đ/c Đỗ Ngọc Hải, Phó chủ tịch Liên đoàn lao động TP Cẩm Phả; Đ/c Trần Ngọc Hương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; Đ/c Nguyễn Thị Thu Hiếu, Chủ tịch Công đoàn, cùng các đồng chí là lãnh đạo chủ chốt và 114 đại biểu ưu tú, đại diện cho trí tuệ, tinh thần và sự đoàn kết của tập thể CBVC-NLĐ tại Bệnh viện.

 

 

Đ/c Đỗ Ngọc Hải - Phó chủ tịch LĐLĐ TP Cẩm Phả phát biểu chỉ đạo

Tại Hội nghị, các đại biểu đã lắng nghe các Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết của Đảng, Chính sách pháp luật của nhà nước; kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2020; Kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBVC-NLĐ năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021; Báo cáo công tác tài chính năm 2020; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2020; Báo cáo Tổng kết phong trào thi đua năm 2020 và phát động thi đua năm 2021 của Công đoàn Bệnh viện.

Với sự chỉ đạo quyết liệt của Đảng uỷ, Ban giám đốc cùng sự nỗ lực không ngừng của toàn thể CBVC-NLĐ, năm 2020 Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả đã đoàn kết, vượt mọi khó khăn, thách thức để đạt được những kết quả đáng khích lệ trong nhiều mặt hoạt động, hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch được giao. Bên cạnh đó, Bệnh viện luôn chú trọng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh; tích cực thực hiện chính sách thu hút, đãi ngộ nguồn nhân lực chất lượng cao, chú trọng phát triển công tác đào tạo; đảm bảo phát huy công tác dân chủ cơ sở, nêu cao tinh thần đoàn kết nội bộ, từng bước nâng cao thu nhập và cải thiện đời sống cho cán bộ nhân viên trong cơ quan; tăng cường kỷ luật kỷ cương hành chính, xây dựng đơn vị văn hoá, văn minh thân thiện, sáng- xanh- sạch- đẹp.

Các đại biểu đã nhất trí thông qua Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBVC-NLĐ năm qua và phương hướng nhiệm vụ năm tới, đồng thời tích cực tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến thay đổi một số nội dung trong quy chế chi tiêu nội bộ, hiến kế các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, nâng cao Quy tắc ứng xử, nâng tầm bệnh viện... Trong không khí cởi mở, dân chủ, các đại biểu đã đồng tình, thống nhất cao với các nội dung đã nêu ra. Với tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm, Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức- Người lao động năm 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Sang năm 2021, Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy và Ban Giám đốc, toàn thể CBVC-NLĐ bệnh viện sẽ cùng chung sức đồng lòng, vượt mọi khó khăn để hoàn thành thắng lợi mục tiêu đề ra, xây dựng Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả ngày càng phát triển vững mạnh, “Văn minh, chuyên nghiệp, vươn tầm thời đại”, xứng đáng với kỳ vọng của nhân dân.

Một số hình ảnh:

 

Văn nghệ chào mừng của Đoàn thanh niên

 

 

Đoàn chủ tịch điều hành hội nghị

 

 

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hiếu Chủ tịch Công đoàn phát động thi đua năm 2021

Nguyễn Mạnh Thắng - Bí thư Đoàn thanh niên

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA CẨM PHẢ
Giấy phép số 31/GP-STTTT ngày 15/05/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Quang Trung - PGĐ Phụ trách Bệnh viện
Địa chỉ: Số 371 Đường Trần Phú - Phường Cẩm Thành - Tp. Cẩm Phả - QN
Điện Thoại : 0203 3862245 - Fax : 0203 3862357
Email: bvdkcampha@gmail.com

Top
Tra cứu kết quả online