Chủ nhật, 01 Tháng 1 2023 09:58

HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU CÁN BỘ, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG BỆNH VIỆN ĐA KHOA CẨM PHẢ, NĂM 2023

Sáng ngày 29/12/2022 Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả tổ chức Hội nghị đại biểu cán bộ, viên chức và người lao động bệnh viện đa khoa Cẩm Phả,  năm 2023. Tới dự có đồng chí Trần Ngọc Hương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, các đồng chí Phó Giám đốc bệnh viện, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiếu - Chủ tịch công đoàn cùng các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên, Ban thanh tra Nhân dân, Trưởng, Phó, Điều dưỡng trưởng, Tổ trưởng Công đoàn các Khoa, Phòng của Bệnh viện, cùng các đại biểu ưu tú được các khoa phòng bầu ra.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo kiểm điểm thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2022, báo cáo kết quả hoạt động của Bệnh viện; Báo cáo công tác tài chính năm 2022, báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2022. Mặc dù bị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 song trong năm 2022, bệnh viện đã đạt các chỉ tiêu đề ra. Đây là kết quả của sự nỗ lực và cố gắng của tập thể lãnh đạo và nhân viên của bệnh viện trong năm vừa qua.

Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ các đại biểu tham dự, các ý kiến tập trung vào việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị năm 2022, việc thực hiện các chế độ, chính sách với người lao động trong năm qua. Thay mặt đoàn Chủ tịch, BSCKII Trần Ngọc Hương - Giám đốc bệnh viện và BSCKI Nguyễn Thị Thu Hiếu - Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp đã trực tiếp giải trình các ý kiến của viên chức, người lao động một cách thỏa đáng và nhận được sự đồng lòng, nhất trí cao của toàn thể thành viên dự Hội nghị.

Phát biểu tổng kết hội nghị, BSCKII Trần Ngọc Hương - Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Bệnh viện đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đại biểu dự hội nghị đã thẳng thắn đóng góp ý kiến bổ sung vào định hướng phát triển Bệnh viện trong thời gian tới với tinh thần xây dựng, dân chủ. Đồng chí nhấn mạnh những mục tiêu về phát triển công tác chuyên môn, xây dựng quy chế tổ chức hoạt động, quy chế dân chủ phù hợp với nhu cầu và tình hình thực tế của Bệnh viện. Đồng thời đồng chí cũng đánh giá cao kết quả nỗ lực thực hiện nhiệm vụ của tập thể cán bộ viên chức, người lao động Bệnh viện trong năm 2022. Đề nghị toàn thể cán bộ viên chức, người lao động Bệnh viện tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết, phấn đấu, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu Hội nghị viên chức đề ra cho năm 2023.

Các hình ảnh của hội nghị

 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA CẨM PHẢ
Giấy phép số 31/GP-STTTT ngày 15/05/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Quang Trung - PGĐ Phụ trách Bệnh viện
Địa chỉ: Số 371 Đường Trần Phú - Phường Cẩm Thành - Tp. Cẩm Phả - QN
Điện Thoại : 0203 3862245 - Fax : 0203 3862357
Email: bvdkcampha@gmail.com

Top
Tra cứu kết quả online
Đăng ký khám online