Thứ sáu, 27 Tháng 1 2023 08:45

Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả khai xuân Quý Mão 2023

Trong không khí vui tươi, sôi nổi của những ngày đầu xuân mới, ngày mồng 6 Tết Quý Mão (27/01), Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả đã tổ chức gặp mặt, ra quân khai xuân nhân dịp năm mới. Đây là hoạt động thường niên đồng thời là cơ hội để toàn thể lãnh đạo và đội ngũ cán bộ, nhân viên bệnh viện được gắn kết, khơi gợi sự hứng khởi và thể hiện quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

         Phát biểu trong lễ khai xuân, BSCKII Trần Ngọc Hương – Giám đốc bệnh viện đã gửi lời chúc và trao phong bao Lì xì tới toàn thể lãnh đạo các khoa/phòng và đội ngũ nhân viên y tế bệnh viện đồng thời nhấn mạnh rằng, trong năm 2023, mỗi cá nhân sẽ tiếp tục đồng lòng, hăng say cống hiến vì sự phát triển bền vững của bệnh viện, chăm sóc toàn diện, từ tâm cho cộng đồng đưa bệnh viện trở thành địa chỉ tin cậy về chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Cũng trong ngày làm việc đầu tiên, Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả đã tiếp đón hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh.

Nhân dịp mùa Xuân mới, Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả kính chúc toàn thể nhân dân và Cán bộ nhân viên một năm mới dồi dào sức khoẻ, luôn luôn may mắn, thật nhiều thành công và tràn đầy Hạnh phúc.

 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA CẨM PHẢ
Giấy phép số 31/GP-STTTT ngày 15/05/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Quang Trung - PGĐ Phụ trách Bệnh viện
Địa chỉ: Số 371 Đường Trần Phú - Phường Cẩm Thành - Tp. Cẩm Phả - QN
Điện Thoại : 0203 3862245 - Fax : 0203 3862357
Email: bvdkcampha@gmail.com

Top
Tra cứu kết quả online
Đăng ký khám online