Thứ ba, 25 Tháng 7 2023 08:37

GẶP MẶT VÀ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG CON CÁN BỘ NHÂN VIÊN BỆNH VIỆN ĐA KHOA CẨM PHẢ ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG NĂM HỌC 2022-2023.

Ngày 21/07/2023, Công đoàn Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả tổ chức "Chương trình gặp mặt, giáo dục kỹ năng sống và tuyên dương, khen thưởng con của viên chức, người lao động có thành tích cao trong học tập năm học 2021- 2022". Đây là một hoạt động truyền thống được tổ chức hằng năm nhằm động viên, khuyến khích cho con em cán bộ viên chức vươn lên đạt nhiều thành tích trong học tập và cũng là một hoạt động thể hiện tấm lòng yêu thương, quan tâm của  chính quyền và đoàn thể Bệnh viện đến thế hệ tương lai. Tham dự chương trình có Ths.Bs Vũ Quang Trung – Đảng ủy viên - Phó Giám đốc Bệnh viện, BS CKI Nguyễn Thị Thu Hiếu - Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí  trong Ban chấp hành Công đoàn, tổ trưởng công đoàn các Khoa/Phòng, Đoàn thanh niên Bệnh viện, Lãnh đạo các khoa/ phòng, bố mẹ các cháu và các cháu là con của viên chức, người lao động trong Bệnh viện.

Gặp mặt, giáo dục kỹ năng sống và tuyên dương, khen thưởng con của viên chức, người lao động có thành tích cao trong học tập năm học 2021- 2022

ThS.Bs. Vũ Quang Trung gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các cháu con cán bộ, viên chức người lao động bệnh viện.

Trong năm học vừa qua, với sự nỗ lực của các cháu, sự chăm sóc dạy bảo của thầy cô và gia đình các cháu đã rất cố gắng, vượt qua những khó khăn và đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận: có 100 cháu đạt thành tích cao, cụ thể hiện tại 5 cháu đạt giải cấp tỉnh, 02 cháu đạt giải cấp Thành phố, 06 cháu đạt giải cấp trường và 96 cháu là học sinh giỏi các cấp. Ghi nhận thành tích học tập của các cháu, Công đoàn Bệnh viện đã tặng các phần quà có ý nghĩa để biểu dương, khen thưởng và động viên tình thần học tập của con cán bộ viên chức, người lao động bệnh viện.

Thay mặt BCH Công đoàn, Đ/c Nguyễn Thị Thu Hiếu đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cháu học sinh, biểu dương những thành tích các cháu đạt được trong năm học vừa qua, động viên các cháu phấn đấu học tập, rèn luyện, không ngừng học hỏi, hoàn thiện bản thân, để sau này lập thân, lập nghiệp và cống hiến thật nhiều cho đất nước.

Công đoàn Bệnh viện đã tặng các phần quà có ý nghĩa để biểu dương, khen thưởng và động viên tình thần học tập của con cán bộ viên chức, người lao động bệnh viện.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, rộn ràng với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cháu là con em cán bộ viên chức, người lao động biểu diễn.Tại buổi Lễ tuyên dương, các cháu học sinh, sinh viên còn được hòa mình vào những trò chơi do các các đồng chí trong Ban Chấp hành tổ chức và nhận được những phần quà thú vị.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cháu là con em cán bộ viên chức, người lao động biểu diễn

 

Hi vọng trong năm học mới 2022-2023 các cháu sẽ phát huy hơn nữa tinh thần học tập ,các cháu thực sự là những con ngoan trò giỏi để không phụ lòng chăm sóc của nhà trường, gia đình, xã hội và đặc biệt là sự quan tâm của  cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả. Sự phấn đấu trong học tập và rèn luyện của các con luôn là niềm tự hào của bao thế hệ làm cha, làm mẹ. Các cháu chăm ngoan, học giỏi luôn là điểm tựa vững chắc giúp cho cha mẹ  yên tâm, có nhiều động lực hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Cũng trong buổi gặp mặt, các cháu đã được tập huấn kỹ năng sống về "Ngụp sinh tồn" là một trong những kỹ năng thiết thực đảm bảo an toàn cho các cháu khi đi tắm biển.

Chương trình giáo dục sức khỏe chủ đề "Phòng chống đuối nước"

Chương trình phá cỗ vui như hội

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA CẨM PHẢ
Giấy phép số 31/GP-STTTT ngày 15/05/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Quang Trung - PGĐ Phụ trách Bệnh viện
Địa chỉ: Số 371 Đường Trần Phú - Phường Cẩm Thành - Tp. Cẩm Phả - QN
Điện Thoại : 0203 3862245 - Fax : 0203 3862357
Email: bvdkcampha@gmail.com

Top
Tra cứu kết quả online
Đăng ký khám online