Thứ năm, 11 Tháng 5 2023 09:33

TUẦN LỄ KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5

Hưởng ứng tuần lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng năm 2023, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy- Ban Giám đốc, Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực dành cho người bệnh, người nhà người bệnh như: Phát sữa miễn phí cho các bệnh nhân điều trị nội trú; Phát cháo và sữa tình thương cho 300 bệnh nhân điều trị nội trú, ngoại trú tại bệnh viện. Những suất cháo, sữa được gửi tặng là vô vàn nụ cười, sự hân hoan của người bệnh. Hơn cả bát cháo nhỏ, người bệnh đã thực sự cảm nhận được tình thân, sự sẻ chia, động viên khích lệ mà Chi hội điều dưỡng gửi trao tới họ.
Dù công việc có nhiều áp lực nhưng với lòng yêu nghề, yêu người, luôn thấu hiểu nỗi đau của người bệnh. Những điều dưỡng/ Kỹ thuật viên/ Nữ hộ sinh đã khẳng định được phẩm chất cao quý của mình, luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Mong rằng, đội ngũ Điều dưỡng luôn tự hào, tự tôn nghề nghiệp, là tấm gương sáng, những bông hoa đẹp trong vườn hoa “Y đức” của Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả.
 

https://www.youtube.com/watch?v=V5Q2wKppyUU

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA CẨM PHẢ
Giấy phép số 31/GP-STTTT ngày 15/05/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Quang Trung - PGĐ Phụ trách Bệnh viện
Địa chỉ: Số 371 Đường Trần Phú - Phường Cẩm Thành - Tp. Cẩm Phả - QN
Điện Thoại : 0203 3862245 - Fax : 0203 3862357
Email: bvdkcampha@gmail.com

Top
Tra cứu kết quả online
Đăng ký khám online