Thứ hai, 20 Tháng 2 2023 10:58

BỆNH VIỆN ĐA KHOA CẨM PHẢ ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG HỘI DIỄN NGHỆ THUẬT QUẦN CHÚNG NGÀNH Y TẾ QUẢNG NINH NĂM 2023

Vừa qua, ngày 17 và 18/2/2023, Tại hội trường Cung văn hóa Lao động Việt Nhật đã diễn ra Hội diễn Nghệ thuật quần chúng (NTQC) Ngành Y tế Quảng Ninh năm 2023. Hội diễn đã thu hút được sự tham gia của 33 đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ 37 cơ quan, đơn vị y tế trong tỉnh Quảng Ninh đã trình diễn 109 tiết mục, trong đó 15 tiết mục hợp ca; 20 tiết mục tốp ca; 11 tiết mục tam ca và song ca; 16 tiết mục đơn ca, 27 tiết mục múa; 02 tiết mục khiêu vũ; 10 tiết mục sân khấu kịch; 10 tiết mục tấu nhạc cụ và 01 tiết mục xiếc, ảo thuật. Đây là con số ấn tượng với quy mô của một hội diễn Ngành.
Tham gia hội diễn lần này, đội diễn nghệ thuật quần chúng Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả đã quy tụ hơn 40 nghệ sĩ không chuyên là các bác sĩ, điều dưỡng, kĩ thuật viên bệnh viện
 
Toàn đoàn bệnh viện Cẩm Phả tham gia hội diễn 
 
Chương trình của bệnh viện đa khoa Cẩm phả tham gia hội diễn với chủ đề: "Tuổi trẻ ngành y học tập và làm theo lời Bác" gồm 04 tiết mục:
 - Tiết mục múa: Vũ khúc biển
 - Tiết mục kịch: Khúc dân ca tiễn Bác
 - Hát đơn ca: Hạnh phúc nghề y
 - Màn múa hát hợp ca: Thênh thang đường mới
 
Tiết mục "Vũ khúc biển" thu hút khán giả với những màn múa điêu luyện mượt mà
 
Tiết mục kịch "Bác Hồ với ngành Y" đầy xúc động
 
Đơn ca "Hanh phúc nghề Y" 
 
Màn múa hát "Thênh thang đường mới" công phu hoành tráng
 
Qua các tiết mục văn nghệ, có thể thấy bên cạnh công tác chuyên môn, tập thể cán bộ nhân viên Bệnh viện còn rất sôi nổi, hăng hái tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ của ngành cũng như tỉnh Quảng Ninh. Hội diễn nghệ thuật quần chúng được tổ chức nhằm hướng tới Chào mừng Kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023), 60 năm ngày thành lập Tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963 – 30/10/3023) và Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 – 2028. Đây là hoạt động giao lưu văn hoá văn nghệ ý nghĩa nhằm giáo dục, tuyên truyền cho công nhân viên chức và người lao động về truyền thống vẻ vang của ngành Y tế, là dịp để tri ân cũng như tôn vinh sự hy sinh cống hiến của các cán bộ nhân viên y tế trong những năm vừa qua, nhất là trong giai đoạn phòng chống dịch bệnh COVID-19. Bên cạnh đó là tuyên truyền về vai trò của tổ chức Công đoàn và Kỷ niệm các ngày Lễ lớn của tỉnh.
 
Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã trao 19 giải toàn đoàn, trong đó: 01 giải Nhất, 03 giải Nhì, 06 giải Ba và 09 giải Khuyến khích cho các đơn vị. Đồng thời trao 33 giải A, 45 giải B và 32 giải C ở các hạng mục đơn ca, song ca - tam ca, tốp ca, hợp ca, múa, độc tấu nhạc cụ, kịch...
 
Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành Giải Nhì toàn đoàn, với tất cả 4/4 tiết mục tham gia đều đạt giải A
 
Đoàn Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký giành giải Nhì toàn đoàn
 
Hội những cổ động viên nhiệt tình
  
Thông qua Hội diễn, Ban tổ chức mong muốn và tin tưởng rằng các đoàn nghệ thuật không chuyên của mỗi cơ quan, đơn vị trong ngành sẽ phát huy và đẩy mạnh hơn nữa phong trào văn hóa, văn nghệ tại cơ quan, đơn vị mình, qua đó tiếp tục phát hiện nhân tố mới có năng khiếu và tạo điều kiện thuận lợi để họ có cơ hội phát huy khả năng nghệ thuật và trở thành nòng cốt văn hóa, văn nghệ ở cơ sở.
Đồng thời là dịp để các đơn vị trong toàn ngành cùng nhau giao lưu, gắn bó, đoàn kết, cổ vũ, động viên CBCCVC- LĐ toàn ngành phát huy truyền thống vẻ vang, hăng hái thi đua lao động, học tập và công tác, hoàn thành sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.
 
 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ BỆNH VIỆN ĐA KHOA CẨM PHẢ
Giấy phép số 31/GP-STTTT ngày 15/05/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông
Chịu trách nhiệm chính: Ông Vũ Quang Trung - PGĐ Phụ trách Bệnh viện
Địa chỉ: Số 371 Đường Trần Phú - Phường Cẩm Thành - Tp. Cẩm Phả - QN
Điện Thoại : 0203 3862245 - Fax : 0203 3862357
Email: bvdkcampha@gmail.com

Top
Tra cứu kết quả online
Đăng ký khám online